Facebook Marketing

BẠN LÀ CHỦ DOANH NGHIỆP, BẠN ĐANG GẶP PHẢI NHỮNG KHÓ KHĂN

- Doanh số thấp - Không có đủ chi phí để lập nên 1 phòng marketing - Sản phẩm tốt nhưng chưa định hướng được bán thế nào? -Có tìm hiểu thấy kênh Facebook tiềm năng nhưng không biết chạy quảng cáo

FACEBOOK MARKETING - ĐỘT PHÁ DOANH SỐ CHO BẠN

TẠI SAO NÊN CHỌN QUẢNG CÁO FACEBOOK TẠI CG MEDIA

CAM KẾT KPI

Bạn không phải lo lắng rằng mình bỏ tiền ra liệu bên quảng cáo có làm tốt cho bạn không, có chạy ra đơn hay không vì bạn được cam kết KPI

Tư vấn nhiệt tình

Nếu khách chưa biết đến Facebook chúng tôi sẵn sàng tư vấn về chungs. Tìm hiểu sản phẩm và tư vấn cách thức chạy tốt nhất cho khách

 

Triển khai nội dung miễn phí

Đại đa số các đơn vị hiện nay chỉ chạy quảng cáo còn mọi nội dung, hình ảnh yều cầu khách tự làm. Điều này sẽ ngược lại, CG Media bao trọn gói cả phần nội dung cho khách hàng

 

 

Báo cáo minh bạch rõ ràng Bạn sẽ kiểm soát toàn bộ mọi chiến dịch đang chạy, chi phí marketing

Đội ngũ agency chuyên nghiệp

QUY TRÌNH QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

1. Tiếp nhận dự án và bàn giao cho phòng marketing

2.Tìm hiểu sản phẩm, lên kế hoạch marketing và gửi cho khách hàng duyệt

3. Khách hàng phản hồi >>> Sửa>>>Duyệt

4. Tiến hành chạy quảng cáo

5. Báo cáo tiến trình chạy. Nhận phản hồi từ khách

6. Điều chỉnh tối ưu quảng cáo 

7. Nghiệm thu, báo cáo kết quả và nhận phản hồi của khách hàng

 

2. Page Likes:

– Là hình thức quảng cáo Facebook hiệu quả giúp tăng fan (like) cho Fanpage

– Tính phí theo CPL

3. Clicks To Website – Domain Ads:

–  Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.

–  Dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi người dùng click vào quảng cáo

–  Giúp tăng traffic cho website và page của khách hàng.

–  Gián tiếp tăng like cho Fanpage.

–  Chỉ chi trả theo CPC.

4. Clicks To Website – Standard Ads:

–  Là hình thức quảng cáo website không tích hợp với Fanpage.

–  Chỉ xuất hiện ở cột phải. Dẫn link trực tiếp về website của doanh nghiệp khi người dùng click vào quảng cáo, giúp tăng traffic cho website.

–  Chỉ chi trả theo CPC.

5. Clicks To Website – Multi products:

–  Multi products còn được gọi là Carousel

–  Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.

–  Hiển thị được nhiều sản phẩm, nội dung cùng lúc.

–  Có thể tải được tối đa 5 hình ảnh, tương ứng với 5 link trên một mẫu quảng cáo.

–  Chỉ chi trả theo CPC.

6. Clicks To Website – Dynamic products:

–  Là cách quảng cáo facebook giúp doanh nghiệp giới thiệu catalog sản phẩm trên Facebook .

–  Quảng cáo hiển thị các sản phẩm có liên quan tới lịch sử xem sản phẩm của người dùng, ngay trên news feed của họ, giúp nhắm chọn đúng người, đúng nhu cầu.

–  Chỉ chi trả theo CPC.

7. Event Responsive:

–  Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia và tương tác với event.

–  Chỉ phải chi trả theo CPC.

8. Video View:

–  Là hình thức quảng cáo trên facebook nhằm tăng tương tác, lượt view cho video.

–  Chỉ phải chi trả phí theo CPV.

9. Offer Claim:

–  Quảng cáo trên facebook kịp thời các chương trình chiết khấu hoặc khuyến mại đến với người dùng Facebook.

–  Quảng cáo tăng hiệu quả bán hàng thông qua thu hút người dùng bằng hành động cụ thể: nhận ưu đãi hoặc khuyến mại.

–  Chỉ phải chi trả theo CPC

10. App Install:

–  Là hình thức quảng cáo trên facebook nhắm chọn riêng cho thu hút người xem cài đặt Mobile Apps.

–  Thu hút người dùng qua các hành động cụ thể (cài đặt, sử dụng ứng dụng, chơi ngay).

–   Chỉ phải chi trả phí theo CPC, CPI

11. Local Awareness:

– Là giải pháp quảng cáo trên facebook giúp doanh nghiệp kết nối với các khách hàng ở quanh khu vực địa lý của doanh nghiệp.

– Quảng cáo hiển thị sản phẩm, dịch vụ trên news feed khi khách hàng ở trong khu vực gần với doanh nghiệp.

– Thúc đẩy khách hàng đến mua sản phẩm trực tiếp, đặc biệt phù hợp với các cửa hàng bán lẻ, quán ăn, quán café…

– Chỉ chi trả phí theo CPM.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN QUẢNG CÁO FACEBOOK

Liên hệ
0983 727 175