Slider
Các hình thức quảng cáo online hiệu quả nhất 2018

Quảng cáo Online với lợi thế không bị giới hạn về phạm vi địa lý của mình, đã và đang giúp các doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn và thu được lợi ích không hề nhỏ. Tuy vậy, khi mà người người, nhà nhà đổ xô đầu tư cho quảng cáo trực tuyến thì sự cạnh tranh cũng ngày một gay gắt. Để cạnh tranh được chúng ta không thể chỉ dựa vào một hình thức mà còn phải đa dạng hóa cách thức quảng bá nội dung của mình.

Sau đây mình giới thiệu đến các bạn các hình thức đang được đánh giá là hiệu quả nhất trong hình thức quang cáo trực tuyến mà đa phần các công ty hoặc doanh nghiệp đã và đang làm trong năm 2018 này.

1. Quảng cáo Google Adword

Quảng cáo Google Adwords là một dịch vụ thương mại của Google, cung cấp thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên cho các đối tượng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của mình.

Google nổi tiếng nhờ dịch vụ tìm kiếm số 1 thế giới với hàng tỉ lượt người tìm kiếm hằng ngày. Ở Việt Nam, có tới hơn 90% người dùng Internet sử dụng Google và khoảng 71% có thói quen tra cứu thông tin sản phẩm/dịch vụ mà họ có nhu cầu trên Google trước khi quyết định mua.

Để hiểu rõ hơn các hình thức quảng cáo cũng như chi phí của Google Adwords bạn xem tại đây

2. Quảng cáo Facebook Ads

Có mặt ở Việt Nam đã hơn 6 năm và ngày càng hoàn thiện, Facebook hiện tại đã trở thành 1 kênh quảng cáo quen thuộc đối với bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào muốn đưa sản phẩm bán trên mạng. Dù là kinh doanh sản phẩm gì, loại hình hoạt động ra sao và mục tiêu hướng đến như thế nào thì quảng cáo facebook đóng một vai trò rất quan trọng trong chiến lược quảng cáo của các doanh nghiệp.

Số lượng người dùng siêu khủng dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng: tại Việt Nam có hơn 10 triệu tài khoản facebook. Chạy quảng cáo Facebook sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với số lượng rất lớn khách hàng tiềm năng. Việc này giúp cho hiệu quả quảng cáo tăng cao và giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi không phải trả tiền hiển thị mẫu quảng cáo cho những đối tượng không tiềm năng.

Để hiểu rõ hơn các hình thức quảng cáo cũng như chi phí quảng cáo của Facbook Ads bạn xem tại đây

3. Seo Web

SEO được viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization (Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm). SEO được hiểu là phương pháp hay tập hợp những phương pháp tối ưu hóa website, làm cho website trở lên thân thiện với máy chủ tìm kiếm, nhằm nâng cao thứ hạng website của bạn trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,… khi người dùng tìm kiếm với các keyword (từ khóa) liên quan.

Ý kiến bình luận

OUR SERVICE

QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORD

Hiện tại Google Adword có 4 hình thức quảng cáo chính để bạn lựa chọn, nếu bạn chưa thực sự hiểu về các hình thức quảng cáo này thì vui lòng liên hệ với CG Media...

QUẢNG CÁO FACEBOOK

Hiện có khoảng 30 triệu người Việt Nam đang sử dụng mạng xã hội Facebook với thời gian sử dụng trung bình khoảng 2,5 giờ/ngày

THIẾT KẾ WEBSITE

Giao diện Mobile: Giao diện thân thiện với mọi thiết bị hiển thị Smart Phone, Desktop, Laptop, iPad. Tư vấn sử dụng các Công cụ Marketing Online nhằm tối đa khai thác

PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI

Bản thân quảng cáo đã một bước ngoặt vĩ mô của sự phát triển xã hội, tuy nhiên sự ra đời của giải pháp Marketing thuê ngoài (Outsourcing Marketing)

QUẢNG CÁO CỐC CỐC

Quảng Cáo Cốc Cốc đang là công cụ được nhiều cá nhân công ty quan tâm và phát triển. Cốc Cốc tuyên bố đây là công cụ tìm kiếm tối ưu với cơ sở dữ liệu

QUẢNG CÁO ZALO

Zalo bỗng trở thành cơ hội mới cho các Doanh Nghiêp đẩy mạnh doanh số với chi phí cực thấp, Zalo là trang mạng xã hội được người Việt sử dụng phổ biến

Liên hệ
0983 727 175